Hướng dẫn vay tiền online Cashwagon - Thủ tục đơn giản, không cần chứng minh thu nhập

Cashwagon cũng như những công ty tài chính cho vay tiền online khác đang kinh doanh tại Việt Nam. Vay tiền online không cần thế chấp tài sản đang là dịch vụ được nhiều người quan tâm, điểm mạnh của gói dịch vụ vay tiền nhanh trong ngày này là có tiền nhanh 24h, thẩm định nhanh gọn, không rườm rà. Trông bài viết này, chúng tôi xin hướng dẫn bạn cách vay online với dịch vụ vay tiền Cashwagon - vay online trả góp với lãi suất 0%.

Bài viết này Thebankaz sẽ hướng dẫn vay tiền online Cashwagon chi tiết. Cashwagon với 0% lãi suất vay lần đầu có lẽ là giải pháp tốt cho bạn vào lúc này. Vậy Cashwagon có uy tín không? Quy trình vay thế nào? Lãi suất ra sao?...

Hãy cùng Thebankaz tìm hiểu nhé

    Cashwagon là công ty gì

    vay tiền cashwagon
    vay tiền cashwagon

    Cashwagon là nhà tư vấn, cung cấp các giải pháp vay tiền mặt online nhanh trong ngày, đáp ứng cho những ai đang gặp vấn đề tài chính và cần tiền mặt gấp.

    Ngoài sự hiện diện tại Việt Nam thì Cashwagon đã có mặt tại nhiều quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á với sản phẩm chính là cho vay tiền mặt trực tuyến. Cashwagon là nhà cung cấp dịch vụ vay tiền năng động, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Công Nghệ Tài Chính(FinTech).

    Công ty tài chính Cashwagon cung cấp dịch vụ cho vay tiền nhanh trực tuyến từ khắp nơi trên toàn quốc.

    Với ưu điểm là tỉ lệ duyệt cao (92%) và lãi suất thấp, Cashwagon Việt Nam là lựa đặc biệt lý tưởng dành cho nhiều khách hàng, những người hiện đang có lòng tin vào khả năng trả nợ và bảng thu nhập của họ. Khoản vay dao động từ 1 – 10 triệu đồng cho thời gian vay từ 10 đến 30 ngày, bạn có thể biết được tỷ lệ lãi suất phải trả trước khi vay.

    Thông tin khoản vay Cashwagon

    • Khoản vay: từ 1 đến 10tr
    • Thời hạn vay: 30 ngày

    Lưu ý: Không chấp nhận khách hàng sinh sống ở Hải Phòng và Thanh Hóa.

    Những ưu điểm khi vay tiền online Cashwagon

    vay tiền cashwagon
    vay tiền cashwagon

    Cashwagon - Công ty tư vấn tài chính đa quốc gia có mặt tại Việt Nam, cung cấp giải pháp vay ​​tiền online trên nền tảng công nghệ (Fintech). Cashwagon cung cấp các khoản vay online từ 1 - 10 triệu, duyệt vay tự động và giải ngân nhanh vào tài khoản sau 10 phút.

    Với Cashwagon bạn không cần thế chấp hay chứng minh thu nhập, chỉ cần CMND để đăng ký vay, và đặc biệt khi vay lần đầu bạn được miễn phí 0% lãi suất với số tiền đến 4 triệu. Tức là khi thanh toán bạn chỉ cần trả đúng số tiền ban đầu, đáp ứng nhu cầu cần tiền gấp của bạn để giải quyết công việc mà không quá lo lắng về lãi suất khoản vay. 

    Nợ xấu hay quá hạn CIC, bạn vẫn được hỗ trợ vay miễn là bạn có thu nhập ổn định. Thông tin khoản vay và lãi suất đều công khai, minh bạch trước khi bạn điền thông tin vay.

    Đối tượng được vay tiền nhanh với cashwagon

    Cashwagon hiện cung cấp khoản vay cho các khách hàng khi đảm bảo đủ những điều kiện sau.

    • Tuổi từ 22 đến 60, và
    • Sống và làm việc tại Việt Nam và
    • Có việc làm, thu nhập ổn định

    Tại sao nên vay tiền Cashwagon

    1. Nhanh chóng:Cashwagon cam kết với những khách hàng vay tiền tại dịch vụ của họ là quy trình giải ngân khoản vay chỉ trong vòng 24 tiếng kể từ khi phê duyệt.
    2. Dể dàng: Cashwagon sở hữu công nghệ hiện đại nên việc xác thực danh tính của bạn cũng hoàn toàn là online, khi bạn chỉ cần điền thông tin của mình sau đó họ sẽ xác minh bằng máy tính hoặc điện thoại là xong. Không cần giấy tờ rừm rà và cũng không cần luôn chữ ký, rất tiện.
    3. Minh bạch: Trước khi bạn quyết định vay, thì tổng lãi lần các chi phí nếu có đều được hiển thị và minh bạch rõ ràng với bạn.
    4. Thuận tiện: Bạn chỉ cần ngồi ở nhà, mọi quá trình vay tiền đều diễn ra online mà bạn không cần phải đi tới công ty để vay tiền.
    5. Chuyên nghiệp: Cashwagon có đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp cùng kinh nghiệm trong lĩnh vực nên họ luôn có đội ngũ chăm sóc khách hàng rất chuyên nghiệp và làm vừa lòng bạn.

    Hướng dẫn vay tiền online Cashwagon

    vay tiền cashwagon
    vay tiền cashwagon

    Bài viết này thebankaz sẽ hướng dẫn các bạn các bước và quy trình vay tiền online tại Cashwagon.

    1. Bước 1: Khách hàng chọn số tiền cần vay, điền thông tin theo mẫu trên website. TẠI ĐÂY
    2. Bước 2: Khách hàng bấm gửi thông tin đăng ký vay, và nhận kết quả báo vay thành công ngay lập tức 
    3. Bước 3: Thông tin khách hàng sẽ được ghi nhận tự động, khoản vay sẽ được giải ngân ngay vào tài khoản ngân hàng cho khách sau khi tele-sale gọi xác nhận.

    Thanh toán khoản vay trên Cashwagon

    vay tiền cashwagon
    vay tiền cashwagon

    Khi thanh toán khoản vay Cashwagon bạn nên thanh toán sớm hơn 1 ngày để tránh các trường hợp không mong muốn khiến phát sinh những khoản phí phạt chậm trả.

    Để thanh toán khoản vay Cashwagon bạn có 3 cách

    1. Thanh toán qua Viettel Post

    Cashwagon đã hợp tác với Viettel Post để triển khai thành 1 kênh thanh toán. Viettel Post là mạng lưới có tới 1415 văn phòng giao dịch trên toàn quốc, là địa điểm rất quen thuộc với mọi người.

    • Đầu tiên bạn xem bưu cục Viettel Post gần nhất nơi bạn sống.
    • Sau đó cung cấp mã hợp đồng vay Cashwagon cho nhân viên bưu cục.
    • Đóng tiền cho giao dịch viên và nhận biên lai thanh toán.

    2. Thanh toán qua Ngân hàng

    Bạn thanh toán số tiền qua tài khoản ngân hàng của Cashwagon

    • Tên tài khoản: Công Ty TNHH Lendtech
    • Số tài khoản: 007.100.1199212
    • Tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) Chi nhánh Hồ Chí Minh
    • Nội dung thanh toán: T/T (Số Hợp Đồng)
    Bạn nên giữ biên lai cẩn thận đề phòng họ cần thông tin đối chứng.

    3. Thanh toán qua Payoo

    Cổng thanh toán Payoo có thể còn hơi xa lạ với mọi người nhưng đây là mạng lưới liên kết với hơn 3000 điểm tại các chuỗi siêu thị, cửa hàng như VinMart, FamilyMart, CircleK...

    • Tìm điểm giao dịch Payoo gần bạn nhất.
    • Sau khi đến điểm giao dịch, bạn cung cấp cho nhân viên số hợp đồng tại Cashwagon.
    • Sau đó đóng tiền và nhận biên lai là xong.

    Thông tin lãi suất trên Cashwagon

    vay tiền cashwagon
    vay tiền cashwagon

    Bạn được ưu đãi lãi suất 0% (áp dụng với khoản vay đến 4 triệu) cho khoản vay đầu tiên. Đối với những lần vay kế tiếp mức lãi suất sẽ hiện thông tin khi bạn lựa chọn khoản vay. Trong các hợp đồng vay tiền của Cashwagon sẽ đều kèm điều khoản chi tiết về lãi suất cho vay.

    Lãi suất và chi phí dịch vụ vay sẽ tùy thuộc vào số tiền bạn vay cũng như thời gian vay. Mọi thông tin đều mình bạch cho đến khi bạn đồng ý hoàn toàn và tự quyết định có vay hay không. Trong đó sẽ ghi cụ thể về lãi suất chuẩn và phí gia hạn hay phí trả chậm khi bạn thanh toán trễ.

    Lời kết

    Cũng như các ứng dụng khác như Tamo, Cashwagon với các thủ tục đăng kí đơn giản, giải ngân nhanh... đang dần trở lên là một dịch vụ phổ biến nhất hiện nay.

    Với 0% lãi suất cho 10 ngày khi vay là ưu đãi mà ít có dịch vụ vay tiền online nào dám đưa ra và cam kết. Hãy vay tiền online Cashwagon ngày hôm nay để nhận được những ưu đãi tốt nhất, nếu bạn còn khó khăn đừng ngần comment xuống dưới để được tư vấn nhanh nhất nhé.

    Nếu có bất kỳ thắc mắc hay cần trợ giúp gì các bạn vui lòng để lại ý kiến tại phần bình luận ngay dưới bài viết này.

    Câu hỏi thường gặp khi vay tiền Cashwagon (FAQ)


    1. Có nên vay Cashwagon không ?

    Với lãi suất chỉ 0% cho lần vay đầu tiên bạn sẽ không mất gì cả. Đây chính là ưu điểm mà cashwagon được hàng ngàn khách hàng lựa chọn.

    2. Làm sao để biết khoản vay được duyệt ?

    Ngay sau khi khoản vay được duyệt, bạn sẽ nhận được tin nhắn và email thống báo, trong đó có thông tin về số tiền, số hợp đồng, ngày thanh toán...

    3. Cashwagon cung cấp dịch vụ ở khu vực nào ?

    Cashwagon cung cấp dịch vụ vay online cho các khách hàng trên toàn quốc chỉ trừ 2 khu vực là Hải Phòng và Thanh Hóa.

    4. Tôi không nhận được tin nhắn chứa mã xác nhận ?

    Nếu gặp trường hợp này hãy liên hệ ngay cho Cashwagon qua Tổng đài: 19002204

    5. Mất bao lâu để nhận được khoản vay ?

    Cashwagon cam kết xử lý và chuyển khoản vay cho bạn tối đa là 24h, và thường là 30 phút sau khi bạn đăng ký vay.

    6. Tôi có thể thanh toán khoản vay sớm được không ?

    Bạn có thể thanh toán bất kỳ lúc nào mà không phát sinh chi phí

    7. Tôi có thể thanh toán trễ được không ?

    Trường hợp này bạn sẽ bị phát sinh thêm phí phạt do trễ hạn, hãy cố gắng thanh toán sớm hoặc đúng hạn. Nếu bạn không có khả năng thanh toán thì có thể gia hạn khoản vay.

    8. Tôi có thể vay thêm được không ?

    Cashwagon sẽ cân nhắc trong trường hợp này, nếu bạn có lịch sử thanh toán tốt, bạn sẽ nhận được gia hạn khoản vay, ưu đãi về lãi suất và nhận giải ngân cực nhanh.

    9. Vay tiền Cashwagon không trả có bị sao không ?

    Không nên trốn nợ và lừa đảo, Cashwagon sẽ xử lý hành vi không trả nợ như khủng bố, điện thoại đòi nợ, người thân bị ảnh hưởng, và hơn hết điểm tín dụng thấp, có nợ xấu sẽ khó lòng vay thêm ở địa chỉ vay nào khác

    Đăng nhận xét

    0 Nhận xét