Vay Tiền Cash24 với khoản vay lên tới 15 triệu đồng cùng 0% Lãi Suất Trả Góp 3 Tháng

Ngày nay, nhiều người tỏ ra lo ngại với các thủ tục vay phức tạp và thanh toán một khoản tiền lớn khi đến hạn. Khắc phục nhược điểm này, Cash24 ra đời với sản phẩm vay tiền trả góp 100% online mang đến cho bạn khoản vay nhanh chóng, dễ dàng nhất.

Với ưu đãi mới nhất, bạn được miễn 0% lãi suất trong 2 tuần đầu, chỉ thanh toán số tiền gốc ban đầu khi đến kỳ hạn mà không mất thêm khoản phí nào. Bạn đang tìm hiểu để vay tiền trên Cash24, nhưng bạn chưa biết đơn vị cho vay này như thế nào? Liệu Cash-24 có uy tín không, có nên đăng ký vay online qua Cash 24 hay không?

Ok, chúng ta bắt đầu ngay nhé !

    Vay tiền Cash24 là gì?

    vay tiền cash24
    vay tiền cash24

    Ngày nay, nhiều người tỏ ra lo ngại với các thủ tục vay phức tạp và thanh toán một khoản tiền lớn khi đến hạn, đặc biệt là các khoản vay ngân hàng. Khắc phục nhược điểm này, Cash24 ra đời với sản phẩm vay tiền trả góp 100% online mang đến cho bạn khoản vay nhanh chóng, dễ dàng nhất.

    Cash24 là một sản phẩm Fintech, là trang web cho vay trực tuyến của Công ty CP Ideal Teach, tọa lạc tại 09 Đoàn Văn Bơ, Phường 12, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam. Với ưu đãi mới nhất từ Cash24 Việt Nam, bạn được miễn 0% lãi suất trong 2 tuần đầu, chỉ thanh toán số tiền gốc ban đầu khi đến kỳ hạn mà không mất thêm khoản phí nào.


    Bạn có thể vay tiền Cash24 từ 1-15 triệu đồng, lãi suất ưu đãi từ 0% trong 14 ngày đầu tiên. Thời hạn vay tối đa 3 tháng (cố định).

    Cash24 cho vay tối đa đến 15 triệu đồng với thời hạn vay cố định 3 tháng

    Tuy nhiên nếu bạn là khách hàng lần đầu tiên vay tại Cash24 thì có thể vay tối đa 5 triệu VNĐ mà thôi. Sau khi trả nợ đầy đủ và đúng hạn, thì các khoản vay sau đó được duyệt đến mức tối đa 15 triệu đồng.

    Vay tiền Cash24 có ưu điểm gì?

    ưu điểm vay tiền cash24

    Nếu tìm hiểu về thị trường tài chính online chắc hẳn bạn sẽ biết đến Cash24 - một sản phẩm của Công ty CP Ideal Tech. Thương hiệu với nhiều năm kinh nghiệm, uy tín, dịch vụ hỗ trợ các khoản vay online siêu tốc.

    Với Cash24 bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc các sản phẩm vay online nhanh chóng. Vay tiền trả góp với Cash24, bạn không cần phải chuẩn bị giấy từ phức tạp, chỉ cần có CMND để đăng ký khoản vay 100% online nhận tiền trong 20' qua tài khoản.

    Với Cash24, bạn được nhận khoản vay từ 1 - 15 triệu, thời hạn vay đến 12 tuần chia đều thành 6 kỳ hạn trả, mỗi kỳ hạn cách nhau 2 tuần. Với ưu đãi mới nhất, bạn được miễn 0% lãi suất vay trong 2 tuần đầu tiên, sau đó lãi suất chỉ 0.6% mỗi ngày.

    Lưu ý: với ưu đãi này, nếu bạn thanh toán ngay khoản vay trong 2 tuần đầu thì chỉ cần thanh toán số tiền gốc mà thôi

    Bạn được vay lần đầu đến 5 triệu và sau 2 tuần thì lãi suất mới được áp dụng vào khoản vay. Vay tiền trả góp online với Cash24, bạn sẽ yên tâm hơn bởi sự an toàn và bảo mật, cùng lãi suất minh bạch, thông tin chi tiết đầy đủ trên website.

    Hướng dẫn đăng ký vay tiền Cash24

    Với Cash24, bạn không phải chuẩn bị quá nhiều giấy tờ,  chỉ cần CMND và điền thông tin cá nhân vào form đăng ký. Sau đây, Thebankaz hướng dẫn chi tiết từng bước để bạn nhận được khoản vay nhanh nhất.

    Đầu tiên, hãy bấm nút Vay Tiền Cash24 ở dưới đây để truy cập website chính thức của Cash24.

    đăng ký vay tiền cash24
    đăng ký vay tiền cash24


    Trên website sẽ hiển thị tất cả thông tin liên quan đến khoản vay của bạn như thời hạn trả, ngày trả, số tiền đầu tiên và tổng số tiền cần trả. Bạn được vay đến 5 triệu đồng ở lần vay đầu, từ lần vay thứ 2 trở đi bạn có thể vay đến 15 triệu đồng.

    Xem thêm: Vay tiền online Cashwagon

    Sau khi tham khảo thông tin khoản vay, bấm TIỀN VỀ để bắt đầu điền thông tin vay.

    Bước 1: Điền thông tin cá nhân


    ​​​​Hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập tên và số điện thoại để xác nhận, sau đó bấm Tiếp Tục. Nhập mã xác thực gồm 4 số được gửi đến điện thoại của bạn.

    điền thông tin cá nhân trên web cash24

    Tiếp theo điền chính xác số CMND, ngày sinh và giới tính của bạn. Bấm Tiếp tục để chuyển sang bước tiếp theo.

    Bước 2 - Điền thông tin liên hệ


    Bạn điền thông tin liên hệ của người thân như Anh/chị/em, Bố/mẹ, Vợ/chồng... Bạn điền số điện thoại của 2 bạn mình cũng được, không có vấn đề gì

    điền thông tin liên hệ trên web cash24


    Nhưng bắt buộc phải có 2 người tham chiếu. Sau đó bấm Tiếp Tục

    Bước 3 - Điền thông tin CMND


    Với các thông tin về chứng minh nhân dân, bạn chụp ảnh 2 mặt và ảnh chân dung bạn cầm CMND sau đó upload lên hệ thống của Cash24.

    điền thông tin cmnd trên web cash24


    Việc này giúp Cash24 xác minh thông tin bạn cung cấp là chính xác. Tải hình ảnh xong, bạn bấm Chia sẻ vị trí để xác thực địa điểm.

    Sau đó, bạn chờ khoảng vài phút để hệ thống thẩm định thông tin vay. Nhân viên Cash24 sẽ gọi cho bạn xác minh tài khoản vay, cũng như hỗ trợ nếu bạn thiếu thông tin trong quá trình đăng ký.

    Lưu ý: Vì quá trình đăng ký khá đơn giản, nên Nhân viên Cash24 sẽ hỏi bạn khá nhiều để hoàn tất thông tin vay như:

    • Thông tin cơ bản: Số CMND là gì? Ngày làm?
    • Tình trạng hôn nhân : Bạn độc thân hãy đã kết hôn ? 
    • Về công việc: như làm công việc gì? Công ty nào? Vị trí làm việc? Lương hàng tháng? Chi tiêu hết bao nhiêu? (Nên nói chi tiêu tầm 60 - 70% lương thôi để họ biết bạn có khả năng trả ^^)
    • Địa chỉ thường trú? Địa chỉ hiện tại đang sống ở đâu?
    • Số điện thoại liên hệ của 2 người? (Đọc số điện thoại ở form đăng ký là được, nên lấy số của bạn bè cho nhanh).

    Nhân viên Cash24 cũng có thể gọi đến số điện thoại bạn cung cấp để tham chiếu thông tin, bạn nên chuẩn bị từ trước nhé. Vì vậy, khi cung cấp 2 số điện thoại người thân, bạn có thể điền số 2 người bạn mình hoặc số đồng nghiệp cũng được.

    Bước 4 - Giải ngân về tài khoản


    Nếu khoản vay của bạn được duyệt thành công, hãy vào lại Cash24 để điền thông tin tài khoản ngân hàng/ATM để nhận giải ngân. Bạn nhận được 1 SMS chứa mật khẩu gồm 6 số để đăng nhập vào website Cash24 bằng số điện thoại của mình.

    giải ngân khoản vay cash24


    Có 2 cách bạn nhận giải ngân khoản vay:

    1. Nhận tiền qua thẻ ATM: Bạn nhập dãy số trên thẻ ATM của mình như 97043669...  
    2. Tài khoản ngân hàng : Chọn ngân hàng và nhập số tài khoản của bạn.

    Lưu ý: Thông tin ngân hàng phải là của bạn.

    Sau đó bấm Tiếp Tục là tiền sẽ được giải ngân vào tài khoản ngay lập tức.


    Hướng dẫn thanh toán với Cash24

    thanh toán khoản vay cash24

    Tổng thời gian trả nợ được cố định là 12 tuần, chia thành 6 kỳ hạn, mỗi kỳ hạn cách nhau 2 tuần. Cash24 sẽ gửi SMS nhắc nhở bạn thanh toán qua điện thoại khi đến kỳ hạn trả.

    Sau khi thanh toán vay mỗi kỳ hạn, số nợ gốc sẽ được giảm dần. Cash24 cho phép bạn thanh toán sớm khoản vay bất cứ lúc nào, đặc biệt nếu thanh toán khoản vay trong 2 tuần đầu tiên thì bạn được miễn lãi suất không mất khoản phí nào nhé.

    Thanh toán trên Cash24 rất đơn giản, bạn vui lòng chọn phương thức thuận tiện nhất với mình.

    Bước 1

    các bước thanh toán khoản vay cash24


    Truy cập https://cash24.vn/ và chọn “Đăng nhập” HOẶC chọn “Thanh toán”.

    Bước 2

    Đăng nhập bằng số điện thoại và mật khẩu 6 số mà CASH24 đã gửi qua tin nhắn lúc đăng ký hồ sơ HOẶC nhập số hợp đồng gồm 8 số.

    Bước 3

    các bước thanh toán khoản vay cash24


    Chọn phương thức thanh toán thuận tiện với mình.

    Thông tin tài khoản ngân hàng của Cash24

    • Tên người thụ hưởng: Công ty Cổ phần IDEAL TECH
    • Số tài khoản: 184948532
    • Tại Ngân hàng: TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – VPBank
    • Chi nhánh: Hồ Chí Minh
    • Nội dung chuyển khoản: bao gồm Số CMND/CCCD, hoặc Số điện thoại đã đăng ký, hoặc Số hợp đồng

    LƯU Ý

    1. Mỗi HĐ ký với CASH24 bạn sẽ được cung cấp 1 tài khoản ảo thuộc ngân hàng Woori đứng tên bạn nên tên người thụ hưởng/ tên tài khoản nhận sẽ là “BK TÊN KHÁCH HÀNG”.
    2. Khi thanh toán tại Bưu cục Viettel, bạn vui lòng thanh toán cho Bảo Kim (đối tác của CASH24) và cung cấp số tài khoản đứng tên mình, không phải số Hợp đồng.
    3. Khi thanh toán tại cửa hàng tiện lợi, bạn vui lòng thanh toán cho CASH24 và cung cấp số tài khoản đứng tên mình, không phải số Hợp đồng.

    Danh sách các cửa hàng tiện lợi có thể thanh toán:

    địa điểm thanh toán khoản vay cash24


    Sau khi thanh toán, hãy giữ lại biên lai thanh toán cho đến khi khoản vay của bạn được cập nhật thành công trên hệ thống.

    Lãi suất vay tiền trên Cash24

    lãi suất khoản vay cash24


    Hiện tại với ưu đãi mới nhất bạn được ưu đãi miễn 0% lãi suất trong 2 tuần, và nếu thanh toán khoản vay trong 2 tuần đầu tiên thì bạn không mất bất cứ khoản phí nào. Sau 2 tuần bạn bắt đầu được tính lãi suất vào khoản vay, và trung bình lãi suất cùng chi phí vay tiền trả góp tại Cash24 khoảng 0,6%/ngày nếu bạn chọn thời hạn vay trong vòng 3 tháng.


    Đánh giá khách quan thì mức lãi suất này khá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt vay tiền trả góp có thể giúp bạn sở hữu khoản vay trong dài hạn, vì thế đừng so sánh nếu lãi suất có cao hơn ở ngân hàng một chút.

    Lời kết


    Vay tiền trả góp online với Cash24 nhanh chóng, tiện lợi chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả mọi người, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Nếu đang phân vân không biết làm thế nào để có ngay số tiền mong muốn, hãy tìm đến giải pháp vay tiền trả góp với Cash24.

    Trên đây là là toàn bộ những gì bạn cần biết khi tìm hiểu để vay tiền online tại Cash24 VN. Mong rằng bạn sẽ nhận được khoản vay nhanh nhất để giải quyết khó khăn ! 
    Nếu còn điều gì chưa rõ, bạn có thể để lại câu hỏi bên dưới phần bình luận cho Trợ lý tài chính để được hỗ trợ ngay lập tức.

    Câu hỏi thường gặp ?


    Sau đây là giải đáp những câu hỏi mà mọi người hay thắc mắc nhất khi vay tiền trên Cash24

    Thủ tủ đăng ký vay là gì ?


    Bạn chỉ cần cung cấp CMND và điền vào form đăng ký trên website là được.

    Tôi nhận được bao nhiêu tiền khi vay Cash24 ?


    Lần đầu bạn được vay số tiền tối đa là 5 triệu đồng, từ những lần tiếp theo bạn sẽ được xem xét để lựa chọn khoản vay lớn hơn.

    Thời hạn thanh toán nợ ?


    Thanh toán trong 3 tháng, được chia thành 6 kỳ hạn trả, mỗi kỳ hạn cách nhau 2 tuần

    Nhận tiền thế nào ?


    Bạn cung cấp số tài khoản ngân hàng trùng tên bạn để Cash24 chuyển tiền.

    Nếu không thanh toán được có bị sao không ?


    Bạn sẽ bị tính thêm phí phạt nộp trễ, hơn nữa lịch sử tín dụng của bạn sẽ bị đánh giá, ảnh hưởng đến khoản vay khác của bạn trong tương lai

    Người dùng cũng tìm kiếm

    • Cash24 lừa đảo
    • Cash 24h vay tiền
    • vay tiền online cash24
    • Cần vay tiền
    • Vay tiền
    • Cash vay
    • Diễn đàn vay tiền
    • Làm hồ sơ vay tiền online

    Đăng nhận xét

    0 Nhận xét